Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Chăn Gối Lông Vũ Trẻ Em



Khi bé yêu chào đời là hạnh phúc ngập tràn mỗi gia đình. Người làm cha làm mẹ nào cũng chăm chút để bé thật khoẻ mạnh, và họ không ngần ngại dành cho bé những sản phẩm sữa, thực phẩm, quần áo tốt nhất đẹp nhất. Tuy nhiên, có một yếu tố rất quan trọng đối với sự phát triển của bé mà chúng ta thường không chú tâm, đó chính là những sản phẩm như: gối sơ sinh, chăn sơ sinh, túi ngủ trẻ em, chăn gối cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Sử dụng chiếc chăn lông vũ, bé nhà bạn hầu như không phải chịu trọng lực, bé hô hấp tốt hơn và ngủ sâu hơn. Với chăn, gối lông vũ, bé luôn được ngủ trong môi trường thông thoáng khí, thoát ẩm từ cơ thể và làm giảm đổ mồ hôi rất kỳ diệu. Sự ấm áp tuyệt vời từ lông nhung là không thể sánh bằng được, kể cả các loại chăn len cao cấp nhất.


Lựa chọn chăn, gối, túi ngủ phù hợp là cả một vấn đề cần suy nghĩ nghiêm túc, bởi hàng đắt tiền chưa chắc đã phù hợp với cơ thể và hệ xương còn non yếu của bé. Chăn, gối… không phù hợp cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đên sự phát triển không được tốt của cổ, sống lưng…v..v…


1 nhận xét: