Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Túi Ngủ Lông Vũ


Chúng tôi có các sản phẩm túi ngủ lông vũ dành cho người lớn và trẻ em.
Đối với người lớn, túi ngủ rất tiện dụng mỗi khi bạn đi chơi xa như cắm trại, leo núi... Túi ngủ của Lông vũ Anh và Em được thiết kế rất gọn gàng, khi cuộn lại sẽ nhỏ bằng một cái gối ôm nhỏ của trẻ em. Túi ngủ được may chia khoang, đường may chắc chắn, dày dặn, lớp vải bọc đặc biệt giúp các ống lông không thể chọc ra ngoài, ôm sát lấy cơ thể người sử dụng, giữ nhiệt rất tốt.


Đối với túi ngủ trẻ em: 

Nhiều bé hay đạp rơi chăn đắp và bị nhiễm lạnh trong đêm đông, túi ngủ lông vũ sẽ giúp bạn giữ cho bé luôn được ủ ấm và thoải mái lăn quanh suốt đêm. Túi ngủ giữ bé an toàn hơn, vì không giống như chăn dễ phủ lên đầu bé, làm bé phải đạp chăn ra, bị lạnh, kêu khóc và làm bố mẹ thức giấc.



Điều này có nghĩa rằng nếu con bạn càng được ngủ trong điều kiện an toàn hơn thì bạn càng được ngủ ngon hơn. Chiếc túi ngủ lông vũ mềm và nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng khi bế và ru bé ngủ trong túi rồi đặt bé vào nôi mà không làm bé thức giấc.

Đặc biệt khi đưa bé đi xa, túi ngủ lông vũ không những giữ ấm cho bé mà còn làm cho bé có cảm giác như đang ở nhà vì được ngủ trong một chiếc túi quen thuộc.


Túi ngủ lông vũ Anh&Em được thiết kế vừa là chăn, vừa là đệm với độ dày vừa phải, mỏng hơn chăn đắp để giữ không khí xung quanh bé đủ làm ấm bé, giảm bớt nhiệt và thông khí tốt hơn so với chăn. Bạn nên lưu ý rằng túi ngủ lông vũ được thiết kế để thay thế chăn và đệm trong nôi hay trên giường của bé. Vì vậy, bạn không được dùng túi ngủ lông vũ Anh&Em chung với chăn đắp vì có thể sẽ gây nguy hiểm cho bé do quá nóng.


Mũ có thể tháo dời, đóng vào hoặc mở ra được. Đáy túi có thể mở ra để thay bỉm hoặc giúp bé đi vệ sinh mà vẫn giữ ấm được. Khi bé lớn hơn, túi ngủ có thể mở rộng hết cỡ và trở thành một chiếc chăn đắp trong một vài mùa đông nữa hoặc cuộn tròn lại một chiếc gối ôm cho bé trong mùa hè. Khi bé hơn 1-2 tuổi so với kich cỡ túi ngủ mà bạn đã mua, bạn mới có thể cần mua một chiếc chăn khác với kích cỡ lơn hơn để thay thế.

4 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn bài chia sẻ của Sơn Tinh Camp. Bên mình có một số dòng túi ngủ chất lượng cũng khá tốt, mong được kết hợp với bạn. Xem thêm: túi ngủ văn phòng

    Trả lờiXóa
  2. A reverse house loan can sometimes require high closing costs which would allow it to be impractical as a short-term solution in most cases. textbooks

    Trả lờiXóa
  3. If you're looking to acquire a property, a fixed interest rate mortgage would better suit you in the event you want to keep your monthly interest constant. canada mortgage calculator Knowing your total household income, how much you've saved for a down payment, as well as your monthly expenses (car payments, loan payment, cost of living, and so on), plus new expenses you'd handle (property taxes, condo fees, utilities), it is possible to get a good estimate. canada mortgage calculator

    Trả lờiXóa